Posted on 261  

Hiện nay, niềm yêu thích xe 2 bánh của các tay chơi cũng nhiệt huyết không kém cạnh là bao so với các đại gia thích sưu tầm siêu xe 4 bánh đắt giá. Trên trị trường Việt Nam hiện tại đã có sự xuất hiện của những em “ngựa chiến” 2 bánh cực oách mà bất cứ người nào trông thấy cũng phải trầm trồ về vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tinh tế. Trong danh sách hôm nay, chiếm cứ nhiều nhất là những chiếc mô tô phân khối lớn cực đẹp, cực ngầu, nhưng cũng cực đắt; mà thậm chí trong những chiếc xe máy đắt nhất Việt Nam này còn có sự góp mặt của một thành viên không phải mô tô phân khối lớn nữa kìa. Nếu tò mò thì theo MYC tìm hiểu ngay nhé!

BMW Motorrad – “Ông lớn” trong thị trường siêu xe

BMW Motorrad chính thức “đổ bộ” vào Việt Nam đầu năm 2015 với 8 mẫu xe, thuộc 3 dòng: Roadster (naked bike), Enduro (offroad) và Urban Mobility (scooter). Giá khởi điểm của các mẫu xe này từ 538 đến 759 triệu đồng. Trong đó, chiếc có giá cao nhất là R1200GS Adventure thuộc dòng Enduro – dòng xe dành cho đối tượng thích du lịch trải nghiệm mọi địa hình.

BMW R1200GS Adventure có hệ thống giảm xóc trước và sau dài hơn 20mm so với phiên bản tiêu chuẩn, bánh trước có kích thước 120/70Z R-19 đi kèm đĩa phanh Brembo kép calipers bốn piston với đường kính 305mm, bánh sau có kích thước 170/60ZR-17 đi kèm đĩa Brembo 2 piston với đường kính 276mm.

R1200GS Adventure 2015 sử dụng hộp số 6 cấp và động cơ Boxer DOHC 8 van, 1170 phân khối, cho công suất 125 mã lực tại vòng tua 7750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 92Nm tại vòng tua 6500 vòng/phút. Xe có 3 chế độ lái là Dynamics, Enduro, Pro Enduro được điều chỉnh thông qua bảng ECU, người sử dụng có thể tự thiết lập hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống treo điện tử ESA và cân bằng ASC sao cho phù hợp với mỗi địa hình mà xe chinh phục.

Chiếc xe thậm chí lên tới mức giá 810 triệu đồng nếu được trang bị gói option với chống đổ; khung đỡ hàng phía sau, khởi động không cần chìa (chỉ cần bỏ chìa khóa trong túi; người dùng có thể bật công tắc điện chỉ bằng một nút bấm); đèn LED ban ngày độc đáo, chế độ nâng/hạ giảm xóc tùy nhu cầu người lái.

Ducati 1299 Panigale S 2015 – Dòng xe máy đắt nhất Việt Nam của Ducati

Ducati Việt Nam trình làng model 1299 Panigale S với giá hơn 1.2 tỉ đồng. 1299 Panigale S xứng đáng là một trong những mô tô đỉnh cao nhất của Ducati khi được tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiên nhất như Ducati Traction Control (hệ thống kiểm soát độ bám đường); Ducati Wheelie Control (công nghệ hạn chế những pha bốc đầu không mong muốn khi thốc ga quá nhanh); hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả hai bánh…

Xe máy đắt nhất tại Việt Nam - Ducati

Honda NC750X 2015 – Dấu ấn đặc biệt của Honda tại thị trường Việt

Các mẫu xe phân khối lớn của Honda không phổ biến ở Việt Nam như các đối thủ khác. Tuy nhiên; NC750X 2015 có thể được coi là một dấu ấn của nhà sản xuất Nhật Bản tại Việt Nam. Mẫu xe đường trường 750 phân khối; được nhập khẩu không chính hãng với mức giá hơn 550 triệu đồng và ngay lập tức có chủ nhân sau vài ngày xuất hiện tại showroom.

Yamaha YZF-R1

Yamaha YZF-R1 được nhập khẩu không chính hãng với giá gần 800 triệu đồng. Thế hệ mới của YZF-R1 được thay đổi hoàn toàn về thiết kế; bớt đi vẻ hoang dã so với mẫu tiền nhiệm; chủ yếu là do thay đổi ở phần đầu. Sự thay đổi lớn khác là hai ống xả được đưa lên cao ở mẫu trước đã không còn được áp dụng; thay vào đó là ống xả đơn nằm bên phải và hạ thấp; điều này làm cho đuôi xe R1 mới nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

Kawasaki Ninja H2 – Ấn tượng cực mạnh khi là một trong những chiếc xe máy đắt nhất Việt Nam

Chiếc xe 1000 phân khối này được nhập về Việt Nam với giá 1.1 tỉ đồng. Khi tiếp cận với Kawasaki Ninja H2; ấn tượng đầu tiên là thiết kế cực kỳ táo bạo, hiếu chiến và có phần kỳ quái. Đặc biệt hơn, Ninja H2 có lớp sơn đen tráng bạc bóng loáng như gương ở một phần mặt nạ; ốp chắn hai bên thân xe, bình xăng và phần đuôi. Kawasaki cho biết công nghệ sơn độc đáo này trên Ninja H2 là lần đầu tiên được ứng dụng trên cả xe hơi và xe máy. Ngoài ra; Ninja H2 cũng rất khác biệt so với các mẫu siêu mô tô thể thao tốc độ trước nay bởi thân xe có nhiều chi tiết rối mắt. Mặc dù vậy; chúng là các giải pháp để giúp tối ưu đặc tính khí động học cho xe.

"Quái kiệt" của dòng mô tô phân khối lớn

Harley-Davidson Electra Glide Ultra

Electra Glide Ultra là một trong các mẫu xe tiền tỉ của Harley-Davidson được nhập về Việt Nam. Phiên bản Police của Electra Glide Ultra có giá 1.2 tỉ đồng.

Harley-Davidson Electra Glide Ultra sở hữu khối động cơ V-Twin-Cam 103; trang bị hệ thống phun xăng điện tử, làm mát bằng gió; dung tích xi lanh 1690cc, mô-men xoắn cực đại 138Nm. Sức mạnh truyền đi thông qua hộp số 6 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu nằm ở mức khoảng 5.6 lít/100km.

Vespa 946 Emporio Armani – Xe máy đắt nhất Việt Nam thuộc dòng tay ga

Nhắc tới xe ga hạng sang; sự xuất hiện của “bom tấn” Vespa 946 Emporio Armani đã xô đổ các kỷ lục về giá bán xe tay ga đắt nhất Việt Nam; mà trước đó Vespa 946 bản 2013 (giá 340 triệu đồng) và Vespa 946 Bellissima năm 2014 (giá 365 triệu đồng) đã thiết lập. Mẫu Emporio Armani được giới thiệu hồi cuối tháng 9/2015 với mức giá 405 triệu đồng.

Chiếc Vespa đắt nhất Việt Nam

Tổng kết

Những cái tên xuất hiện trong danh sách này; đa phần là xe mô tô phân khối lớn của những cái tên sản xuất “siêu xe” đình đám thế giới; riêng lọt một em tay ga vào thì trông có vẻ lạc quẻ; nhưng thật ra đó chỉ là cách để giá trị của nó càng trở nên nổi bậc hơn trên thị trường Việt Nam. Qua bài viết này; có lẽ bạn cũng đã biết thêm cho riêng mình những thông tin và kiến thức sơ lược về những chiếc “ngựa chiến” đắt xắt ra miếng này rồi đúng không? Nhìn thôi đã thấy đã con mắt rồi, nhỉ.

Nguồn: Websosanh.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *