Posted on 1,789  

Trong 20 năm qua, Santafe đã trải qua 4 thế hệ và khẳng định vị thế là mẫu xe đầu bảng Hyundai Santafe 2.2 của thương hiệu xe hơi Hàn Quốc. Chính vì vậy, Hyundai rất thận trọng trong việc đầu tư cho những “đứa con cưng” của mình. Với nhu cầu sử dụng xe gia đình ngày càng cao, Hyundai Santafe 2.2 với nhiều tính năng nâng cấp đã được đưa ra thị trường. Nhiều tiêu chuẩn như an toàn, kích thước tổng thể, ngoại hình, tiện nghi, nội thất, động cơ và hộp số là những thứ cần thiết cho những chuyến đi đường dài hoặc địa hình. Hãy cùng myc tìm hiểu ngay về mẫu xe gia đình được ưa chuộng này nhé !

Hyundai Santafe 2.2 không những đẹp, đầy đủ mà còn chất lượng – đây là những điều kiện cần và đủ để khách hàng quyết định lựa chọn và gắn bó lâu dài.

Thiết kế sang trọng

Hyundai Santafe 2.2

Về tổng thể Santafe có đường gân dập nổi ở đầu và thân xe. Kích thước xe dài 4770mm; rộng 1890mm; cao 1680mm phù hợp cho 1 chuyến du lịch gồm cả 3 thế hệ gia đình. Đặc biệt với điểm sáng gầm xe lên tới 185mm giúp bạn sử dụng xe thoải mái mà không lo việc va chạm gầm.

Động cơ dầu cho công suất tốt

Động cơ Hyundai Santafe 2.2

Santafe sử dụng động cơ dầu cho ra công suất cực đại 202/3800; mô mem xoắn 441/1750-2750. Dung tích thùng nhiên liệu của Santafe đạt 71 lít. Ngoài ra Santafe còn sử dụng hộp số 8AT cùng với hệ thống truyền động 4 bánh.

Nội thất đầy đủ tiện nghi phục vụ tốt cho nhu cầu đi chơi, du lịch

Về trang bị nội thất thì có thể nói Santafe sẽ đem đến cho khách hàng nhiều ấn tượng hơn bởi sự tiện nghi và sang trọng của những món đồ nội thất. Vô lăng được bọc da, có tích hợp nút điều khiển. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng đem lại sự tiện lợi và thoải mái cho người điều khiển; hàng ghế sau có thể gập xuống 100%.

Nội thất Hyundai Santafe 2.2

Một điều đáng khen ngợi khác về Santafe mới là không gian bên trong xe khá rộng rãi. Hàng ghế thứ nhất và thứ 2 có không gian chân, đầu và vai được đánh giá cao, trong khi đó hàng ghế 3 phù hợp với những hành khách ở độ tuổi thiếu niên. Tuy nhiên, để tăng thêm không gian chân cho hàng ghế thứ 3, bạn có thể tịnh tiến hàng ghế thứ 2 về phía trước.

Dung tích khoang hành lý của Santafe mới là 547 lít khi cả 3 hàng ghế đang được sử dụng; có thể mở rộng lên 1.625 lít khi 2 hàng ghế sau được gập xuống theo tỷ lệ 60/40. Vì vậy bạn không còn phải lo ngại về “đồ đạc để đâu” khi cùng gia đình đi du lịch.

Ngoài ra Santafe tích hợp hệ thống sưởi ghế và sấy gương thông minh; với màn hình cảm ứng 8” kèm GPS. Xe có 4 chế độ drive mode: Comfort, Eco, Sport và Smart.

Santafe 2.2 mang lại sự cảm giác ấm áp, an toàn

Hệ thống an toàn nổi bật trên Hyundai Santafe 2.2 Dầu cao cấp

Dường như mọi tính năng an toàn đều có ở Santafe 2.2 dòng cao cấp này. Hyundai Santafe được xếp hạng tốt nhất về khả năng an toàn của NHTSA (Cục quản lý an toàn giao thông quốc gia tại Mỹ). Xe có hệ thống chống bó cứng phanh – ABS; hệ thống cân bằng điện tử – ESC; hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp – BA; hệ thống hỗ trợ xuống dốc – DBC; hệ thống phân phối lực phanh – EBD, hệ thống chống trượt thân xe – VSM; hệ thống khởi hành ngang dốc – HAC; Hệ thống hỗ trợ đỗ xe PDW….

Hyundai Santafe

Santafe đặc biệt an toàn với chìa khóa mã hóa & hệ thống chống trộm Immobilizer. Xe được tích hợp camera và cảm biến lùi với 6 túi khí an toàn.

Ở bản Santafe cao cấp khách hàng sẽ được trải nghiệm thêm một số tính năng như: cảnh báo lùi phương tiện cắt ngang RCCA, cảnh báo người ngồi hàng ghế sau. Nâng cấp lên khóa an toàn thông minh SAE, có phanh tay điện tử EPB và hệ thống cảnh báo điểm mù – BSD.

Ngoài ra rất nhiều khách hàng hài lòng tuyệt đối với gương chống chói tự động ECM, tích hợp la bàn và hệ thống giữ phanh tự động Auto Hold.

Chế độ lái

Các chế độ lái khác nhau của Hyundai SantaFe 2.2 Dầu cao cấp bao gồm: Comfort, Eco, Sport, Smart.

Xử lý thân xe

Hệ thống treo đa điểm thế hệ mới của Hyundai SantaFe 2.2 Dầu cao cấp xử lý khá tốt những va chạm từ bề mặt đường, đặc biệt là những đoạn đường nhiều ổ gà hay gờ giảm tốc. Trong khi đó, trên đường cao tốc, hệ thống treo này giúp những chuyến hành trình trở nên thoải mái và khá yên tĩnh.

Người ta nói rằng, một ngôi nhà đẹp sẽ khiến bạn ngoái nhìn một chút, nhưng một ngôi nhà vừa đẹp vừa đầy đủ tiện nghi sẽ khiến bạn dừng chân lâu hơn và thực sự muốn được sống trong đó.

Nguồn: 24h.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *