Posted on 1,930  

Đối với các mẫu mã hiện đại của các loại xe hiện nay, việc thay đổi xe luôn là ước muốn của nhiều người. Giờ đây, một nhà không chỉ đơn thuần là chỉ có 1 oto như trước, mà mỗi thành viên trong gia đình đều có thể tự sở hữu cho mình một chiếc riêng. Và cũng chính vì thế nên nhu cầu giao dịch xe ngày một được tăng cao. Đó là lý do những chiếc xe cũ luôn được ưa chuộng hơn bởi giá thành rẻ, mẫu mã được cải tiến và có thể dễ dàng bán đi mua khác trên web bán xe thay vì việc dành một số tiền lớn để đầu tư vào xe mới.

Và để việc buôn bán này được thuận lợi, bạn nên tham khảo các trang web bán xe dưới đây để có được sự lựa chọn phù hợp cho mình. Bạn hãy cùng MYC chọn lọc và tìm ra website bán xe phù hợp với bạn nhé.

Top các trang web bán xe phù hợp

Dưới đây là số các trang web được đánh giá là tốt và uy tín nhất hiện nay

Xe.chotot.vn

các xe được rao bán

Được biết đến là một trang rao vặt tổng hợp lớn nhất Việt Nam. Chợ tốt vẫn có một chuyên mục mua bán dành riêng cho xe ô tô. Ưu điểm của chotot.com là có một lượng truy cập khá lớn và giao diện đăng tin dễ dàng nên thường là nơi của người dùng muốn bán lại xe. Điều này sẽ đem lại số lượng khách hàng nhất định cho bạn trong việc mua bán.

Không những thế, Chợ tốt hỗ trợ việc mua bán xe khá chu đáo với chức năng đăng được nhiều hình một lúc cùng những chính sách bảo vệ người bán. Những yếu tố trên đã giúp xe.chotot.com trở thành một trang trong top website mua bán xe uy tín nhất tại Việt Nam. Và vì thế, việc thành công trong buôn bán sẽ thêm thuận lợi cho bạn. 

Chợ tốt cũng đã là trang web buôn bán xe được dùng từ rất lâu, nhưng có lẽ vẫn chưa có được những tối ưu phát triển nên việc buôn bán đôi khi còn gặp rắc rỗi. Vậy nên, khi đăng bán lên Chợ tốt, bạn nên kiểm tra kĩ thông tin khách hàng khi họ hỏi mua nhé!

bonbanh.com

Với giao diện đơn giản, màu sắc hài hòa cùng khả năng tải trang nhanh lẹ, Bonbanh.com đã dần trở thành một trang mua bán ô tô được giới đam mê ô tô sử dụng nhiều. Bonbanh.com đã dần dà tự khẳng định bản thân là một trang web bán xe uy tín trên khắp cả Việt Nam. Ngoài ra cái tên “bốn bánh ” khiến người ta dễ dàng liên tưởng đến xe cộ. Điều này sẽ gợi nhớ khách hàng truy cập đến đây avf tìm thấy xe mà bạn rao bán

Thông tin giá cả và các loại xe đều được trang cập nhật thường xuyên. Điều này giúp nhiều người dùng nắm được thông tin tức thời. Không những thế, những chủ nhân có xe cũ cần bán để lên đời cũng có thể sử dụng trang này để tìm kiếm khách hàng cho mình.

Carmudi.vnS

sự tiên tiến của các loại xe

Dù thành lập  sau 2 trang diễn đàn lớn trên. Nhưng Carmudi.VN nhờ giao diện khá bắt mắt với 2 tông màu chủ đạo là trắng và xanh dương. Sự tiện lợi của trang nằm ở thanh công cụ tìm kiếm. Nhờ thiết kế bắt mắt ấy đã giúp việc lựa chọn những chiếc xe ưng ý trở nên dễ dàng hơn. Việc này đã dễ dàng khiến Carmudi.vn bán theo sau 2 đàn anh lớn một cách dễ dàng.

Ngoài ra việc mua bán trên Carmudi.vn cũng được coi là khá phổ biển bởi tính năng nó vẫn bao gồm đầy đủ để bạn rao bán xe.

Oto.com.vn

Nếu bạn đã từng nghe đến Website BanXeHoi.com thì Oto.com.vn được coi là tiền thân của Website này. Bởi trang diễn đàn này đã nghe góp ý và cái tiến một cách nghiêm túc để có thể phát triển .

Oto.com.vn được sử dụng chính thức từ tháng 01/2019.

Là một trong những website lâu đời nhất về mua bán ô tô. Oto.com.vn có tới 6 triệu lượt truy cập và 22 triệu lượt xem mỗi tháng. Đó là một con số khá kinh khủng! Nghe thôi đã thấy đủ đáp ứng về mặt khách hàng cho bạn. Nhưng còn thiết kế có đẹp mắt không? Thiết kế của Oto.com.vn không những chuyên nghiệp mà còn đi theo tông chủ đạo xanh dương làm tăng thêm độ mạnh mẽ của các loại xe. Nhờ đó, người sử dụng trang này để rao vặt các dòng xe rất dễ dàng kết nối cùng người mua.

Không những thế, oto.com.vn với những trang vệ tinh của mình (Tinxe.vn, Xế cưng Channel, …). Đều truyền tải nhiều thông tin về xe ô tô như tin tức xe hơi, tư vấn mua xe … Việc liên kết với nhiều trang nguồn vậy sẽ làm tăng mức độ uy tín và an toàn cho cả bên giao dịch và bán hơn. còn

Sanxeoto.com

Dù website này còn chưa phổ biến. Nhưng nó vẫn có thể đáp ứng đủ các nhu cầu của việc rao bán, trao đổi xe. Nên ngoài những sự lựa chọn trên. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo tại đây để đăng bán xe với mức giá mong muốn.

Để củng cố sự phát triển. Website này còn sở hữu một danh sách những salon oto uy tín cũng như những tin tức xe hơi cơ bản để người dùng có thể cập nhật tin tức hoặc tham khảo kiến thức kịp thời. Ngoài ra, cách thức đăng tin của trang khá đơn giản. Bạn chỉ cần một vài cú click chuột là tin của bạn đã lên website.

Hãy thử ngắm qua diễn đàn này để có lựa chọn cho mình trong việc bán xe nhéH

Otosaigon.com

Otosaigon là một trong những diễn đàn lớn về xe hơi trong khu vực miền Nam và đặc biệt là tp Hồ Chí Minh. Nếu bạn ở khu vực lận cận đó. Hãy chú tâm vào trang web bán xe này để việc mua bán được diễn ra nhanh chóng.

Tại đây, người dùng sẽ được thu thập những thông tin kiến thức về xe hơi. Ngoài ra, trang còn có những review xe mới rất chất. Giúp những chủ nhân tương lai hiểu hơn về dòng xe mình đang nhắm đến. Trang còn có một diễn đàn nhộn nhịp kẻ mua người bán. Nhằm để các thành viên có thể dễ dàng tìm kiếm và kết nối, tạo tiền đề để “tiễn xe cũ, tậu xe mới” một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Trên đây là những trang web uy tín về mua bán xe ô tô nhất hiện nay. Tuy nhiên, để đảm bảo tậu được chiếc xe ưng ý. Tránh tiền mất tật mang, các chủ nhân tương lai phải luôn thận trọng trong từng giao dịch xe ôtô.

Đối với các loại xe sẽ được rao bán, bạn cũng hãy kiểm tra lại các động cơ ô tô kĩ càng để đảm bảo an toàn!

Đó là top những trang web bán xe uy tín mà đã được chọn lọc. Còn nếu bạn băn khoăn về cách đăng bài rao bán trên các websit.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian ra đọc bài cùng chúng tôi.

Nguồn : Muaxegiatot.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *