Posted on 1,785  

Thông tin chi tiết Mercedes S500 trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về con xe hạng sang của hãng oto đến từ Âu châu danh giá Mercedes. Ngoại hình xe Mercedes S500 2021 từ trong ra ngoài toát lên vẻ tinh tế, sang trọng cả thiết kế lẫn nội thất. Với không gian nội thất rộng rãi và thoáng mát nhờ có kích thước tổng thể được nâng cấp. Mẫu xe Mercedes S500 được vinh danh là mẫu xe chạy êm nhất thế giới. Sở hữu động cơ, khả năng vận hành mạnh mẽ, nội thất hiện đại, hệ thống an toàn xin xò hàng đầu khiến S500 trở thành chọn lựa ưu tiên của số đông khách hàng Việt. Mercedes S500 gây ấn tượng tuyệt hảo với mọi người ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Với ngoại hình bên ngoài sang trọng, cùng những nét đẹp tỉ mỉ đến từng chi tiết. Khoang nội thất được thiết kế tinh tế làm toát lên sự quý phái, sang chanh cho người sở hữu. Chiếc Sedan cao cấp này được cung cấp khối động cơ mạnh mẽ và làm điêu đứng giới doanh nhân.

Thông tin cơ bản về Mercedes S500

S-Class luôn được ưu ái với cái tên là dòng sedan hạng sang hàng đầu khi nhắc đến Mercedes-Benz. Và đặc biệt cái tên Mercedes S500 cũng luôn là sự xuất hiện tiêu biểu cho hạng mục của dòng xe này.  Để hiểu rõ hơn về mẫu xe này mới bạn đọc cùng chúng tôi đi tìm hiểu những nét đặc biệt đến từ dòng xe này nhé!

xe mercedes

Tại Việt Nam Mercedes S500 được biết đến với hai loại là xe nhập khẩu nguyên chiếc. Xe được lắp ráp ở nội địa. S500 được định vị hướng tới tập thể khách hàng giàu có. Những người sẵn sàng chi trả một số tiền lớn để sở hữu chiếc xe. Chính vì hướng đến những khách hàng này cũng có thể cho ta thấy được phần nào mức độ sang trọng của dòng xe. Chiếc xe được tập trung đầu tư vào các tính năng an toàn. Cùng những bản thiết kế sang trọng tối tân nhất cho người dùng.

Thiết kế ngoại thất

thiết kế ngoại thất

Chi tiết ngoại thất. Đúng với chức năng định vị mà hãng xe từ Đức Mercedes Benz đã tạo nên cho xe S500. Tổng thể là một diện mạo sang trọng, đẳng cấp, lịch lãm. Nhưng cũng không kém phần năng động hiện đại. Toàn bộ thiết kế bề ngoài của chiếc xe đều sử dụng chất liệu nhôm chất lượng cao. Đem đến cho chiếc xe những đường nét cứng cáp và mạnh mẽ hơn hẳn so với các dòng xe sedan trong cùng phân khúc. Sở hữu kích thước ổn định cùng tỷ lệ hợp lý giữa phần đầu đuôi và thân xe. Điều này tạo lên vóc dáng góc cạnh mạnh mẽ nhưng không hề thô kệch.

Thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được sự xa xỉ và đắt tiền của nội thất. Ngay khi bước vào khoang nội thất của chiếc xe. Sự sa hoa của chiếc xe không chỉ đến từ mặt thẩm mĩ. Mà còn chạm ngay qua trái tim người nhìn bằng những mùi hương vô cùng tuyệt diệu. Lan tỏa nhờ hệ thống cân bằng không khí thông minh của xe. Phần ghế ngồi được thiết kế với những lớp da bọc đắt tiền. Đem đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất khi dùng.

thiết kế nội thất

Khoảng cách giữa những chiếc băng ghế này được bày trí một cách vô cùng rộng rãi và thoải mái. Điều này đem đến khoảng không phù hợp dành cho người ngồi. Bạn có thể tiện lợi co duỗi chân, kể cả với những đối tượng vượt trội về mặt chiều cao. Bên cạnh đó bạn có thể dễ dàng sử dụng chức năng tùy chỉnh cao thấp tùy ý. Với công nghệ căn chỉnh chiều hướng của ghế trên xe. Nếu đi trên những chuyến đường dài bạn cảm thấy mệt mỏi? Thì chức năng massage thông minh sẽ khiến bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với chiếc xe.

Thông tin chi tiết Mercedes S500: Các thông số kĩ thuật

Cũng giống như những đàn anh trong gia đình danh giá Mercedes. Những chiếc xe S500 đem đến những con số vô cùng ấn tượng cho phân khúc sedan hạng sang. Dưới đây hãy cùng chúng tôi điểm qua những con số đặc biệt này:

  • Động cơ: V8, 4,7L
  • Hộp số tự động 7 cấp
  • Khả năng vận hành đạt từ  0-100km/h trong 4,8 giây
  • Mức tiêu thụ khoảng 8,6 lít nhiên liệu cho 100 km đường đi
  • Sử dụng một loạt hệ thống tích hợp an toàn thông minh như: AIRMATIC, DIRECT SELECT, cụm đèn FULL – LED thông minh,…

Thông tin chi tiết Mercedes S500: Giá thành của Mercedes S500

Với vẻ ngoài sang trọng và bắt mắt. Thì đi kèm những mẫu xe Mercedes S500 này cũng là một mức giá xứng tầm:

  • Mercedes S500 phiên bản 2014 : 4.500.000.000đ
  • Mercedes S500L phiên bản 2015: 5.050.000.000đ
  • Mercedes S500L phiên bản  2017: 6.539.000.000đ
  • Mercedes S500 4MATIC COUPE: 8.069.000.000đ

Nguồn: Dailychevroletvietnam.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *