Posted on 554  

Hiện nay, trên thị trường xe máy có rất nhiều những dòng xe khác nhau như xe ga, xe số,… Nhưng không thể, không nhắc đến dòng xe tay ga đặc biệt là những dòng xe mà da số chị em đều thích. Không phải tựu dưng mà các chị em phụ nữ không chọn đi xe số mà lại thích tay ga. Bởi độ tiệc lợi, kiểu dáng đẹp thời thượng, giá cả phải chăng,… Đặc biệt, cực kỳ dễ sử dụng và hoạt động ổn định. Nên chúng luôn được các chị em phụ nữ ưu tiên khi có nhu cầu mua xe tay ga cho nữ.

Với những thiết kế cực kỳ thuận tiện. Đặc biệt đối với chị em phụ nữ thường hay mang rất nhiều đồ. Nên họ sẽ rất thích cho một chiếc xe cốp phải đủ rộng để họ chứa những vật dụng cá nhân. Đối với nam giới thì có thể họ không cần chỉ cần máy tốt là được. Nhưng đối với chị em phụ nữ là điều không thể thiếu. Giống như việc mua sắm là không thể thiếu. Nếu như các bạn để ý thì có thể thấy hầu như cốp xe của chị em nào cũng rất nhiều đồ đạc. Từ quần áo, trang sức,… Họ đều dồn hết cóp xe để tiện khi cần là có ngay. Nên xe tay ga luôn được các chị em lựa chọn nguyên nhân cũng chính là đây.

Muốn một chiếc xe vừa đẹp động cơ bền, hoạt động nhiên liệu tiết kiệm,… Vậy làm cách nào để lựa chọn một chiếc xe phù hợp với ưng ý nhất, tốt? Hãy cùng tìm myc tìm hiểu những tiêu chí để chúng ta chọn một chiếc xe thật tốt nhé.

Hợp túi tiền

Nếu như điều kiện tài chính của bạn không dư dả hãy đi tham khảo giá thật kĩ để mua được chiếc xe thích hợp với bản thân hơn. Bởi vì khi chúng ta bỏ tiền mua một chiếc xe chi dù đắt hay rẻ nhưng bạn cũng nên khoanh vùng các kiểu xe, mẫu mã, hãng,… Với những mức giá bạn có khả năng để chi trả. Đừng nên cố gắng sở hữu một chiếc xe tay ga đắt tiền. Bạn chưa chắc đã yên tâm để dùng vì còn dựa vào nhiều yếu tố khác chứ không đơn thuần chỉ mua là được.

Hợp túi tiền

 

 

Bạn hãy tính đến cả chi phí dùng sau này cho một chiếc xe từ: chi phí nhiên liệu, khoản chi sửa chữa, thay thế phụ tùng… Nếu bạn chưa có điều kiện tài chính dư dả, hãy tham khảo giá thật kỹ để mua được chiếc xe phù hợp. Ví dụ: hãy căn cứ từ số tiền hiện có để khoanh vùng các loại xe có mức giá trong khả năng chi trả. Nếu cố mua một chiếc xe tay ga đắt tiền, chưa chắc bạn đã yên tâm để sử dụng vì cần tính cả chi phí sử dụng sau này: nhiên liệu, chi phí sửa chữa, thay thế phụ tùng…

Môi trường làm việc

Bên cạnh về vấn đề tài chính. Thì công việc, môi trường hiện tại bạn đang làm việc. Cũng là một tiêu chí để bạn lựa chọn mua một chiếc tay ga. Không những thế còn quan tâm đến hương hiệu và các chính sách hậu mãi sau này. Bởi vì, nếu bạn đi làm văn phòng có nhà xe để riêng thì bạn thích mua chiếc xe nào cũng được.

Môi trường làm việc ảnh hưởng đến việc mua xe

Còn nếu công việc của bạn đi công trình. Giao hàng thì bạn không nên mua những chiếc xe đắt tiền cực kỳ nguy hiểm.Hoặc nếu như bạn đang ở những thành phố đông đúc. Thường xuyên giao thông ùn tắc. Bạn nên chọn mua loại xe có kích thước vừa phải, động cơ nhẹ nhàng vừa đủ.

Độ bền, tính tiết kiệm xăng

Đây là một yếu tố bắt buộc, không thể không nhắc đến. Nếu như bạn thuộc tuýp người di chuyển nhiều, đi xa và cần tiết kiệm trong chi tiêu thì không thể bỏ qua tiêu chí này. Vào thời điểm hiện nay thì khá là nhiều thương hiệu đã nâng thời hạn bảo hành lên 2 năm, dịch vụ sửa chữa khá tốt…  Ngoài ra, với thành phố đông đúc và thường xuyên kẹt xe. Bạn nên chọn mua loại xe có kích thước vừa phải, động cơ vừa đủ (dưới 110 cc). Bởi mức tiêu hao nhiên liệu. Khả năng cơ động trong đường phố lẫn an toàn trên đường trường Cộng với độ bền. Khả năng thay thế linh kiện là điều nên cân nhắc trước khi mua.

Độ bền, tính tiết kiệm xăng

Đây cũng tin mừng và là một trong những tiêu chí để lựa chọn xe. Với những thành phố lớn tình trạng kẹt thường xuyên xảy ra. Chính vì vậy, phải có động cơ nhẹ nhàng vừa đủ (dưới 110cc). Bởi mức tiêu hao nhiên liệu, năng lực cơ động trong đường phố lẫn an toàn trên đường trường, cộng với độ bền và khả năng thay thế linh kiện,… Đây là điều nên cân nhắc trước khi mua xe.

Thương hiệu uy tín – Chiếc xe mình thích

Nếu bạn sở hữu một chiếc xe có thương hiệu uy tín sẽ cho bạn cảm giác yên tâm hơn khi lần đầu chọn xe tay ga. Nhãn hiệu chiếc xe đấy cho bạn biết các chính sách đãi ngộ, chăm sóc khách hàng sau này. Sự thuận tiện khi bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng; hoặc cấp độ lời lỗ khi chuyển nhượng… Nếu bạn đã từng đi xe tay ga và có ấn tượng tốt, hãy tiếp tục mua sản phẩm cùng hiệu. Hơn nữa, việc hiểu rõ đặc tính của từng hãng xe cũng giúp bạn lựa được chiếc xe hợp với thói quen dùng của mình hơn.

Mong muốn sử dụng

Với  những thành phố đông đúc và thường xuyên ùn tắc giao thông. Bạn nên chọn mua loại xe có kích thước vừa phải. Động cơ nhẹ nhàng vừa đủ (dưới 110cm3). Nếu bạn thường phải đi công tác xa, đi vào nhiều những con đường xấu, hoặc đường vào nhà có nhiều bậc lên xuống cao thấp. Nên chọn những chiếc xe gầm cao hơn như Nouvo (Yamaha), Air Blade (Honda), Hayate (Suzuki).

Nguồn: phutungxemayquanglinh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *