Posted on 1,110  

Honda CR-V 2020 đang là mẫu xe có mức thưởng lớn thứ 2 trên toàn thị trường xe hơi Việt Nam; các đại lý còn tung thêm các hoạt động khuyến mại cho thấy sự cạnh tranh gay gắt. Đặc biệt, ưu đãi này áp dụng cho cả 3 phiên bản Honda CR-V 2020; là gói quà tặng phụ kiện thực tế, giá trị sẽ thay đổi tùy theo chính sách của từng đại lý. Vì vậy, nếu người dùng quan tâm vẫn cần định giá cơ sở để được ưu đãi tốt nhất. Hãy cùng myc tìm hiểu những ưu đãi hấp dẫn này nhé !

Honda CR-V là một trong những mẫu crossover hạng C rất được người dùng ưa chuộng tại Việt Nam. Honda CR-V 2020 được lắp ráp trong nước thay vì nhập khẩu từ Thái Lan như phiên bản cũ. Chính vì điều đó đã khiến cho Honda CR-V trở thành mẫu xe có giá thành hấp dẫn hiện nay.

Honda CR-V là một trong những mẫu crossover hạng C

Trong lần nâng cấp tầm trung này, Honda CR-V 2020 được trang bị Bộ công nghệ an toàn cảm biến Honda trên cả 3 phiên bản; bao gồm một số tính năng hấp dẫn, như: Hệ thống phanh giảm xóc CMBS; tự động thích ứng AHB cỡ lớn; hệ thống đèn bao gồm ACC / LSF’s hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng cho dải tốc độ thấp; giảm thiểu chệch làn đường RDM và hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LKAS. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống camera lề đường Honda LaneWatch giúp người dùng có thể quan sát được các điểm mù khi đánh lái; đỗ xe trong thành phố.

HONDA CR-V

Về kích thước, Honda CR-V 2020 có chiều dài tổng thể tăng thêm 39 mm so với thế hệ cũ; kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.623 x 1.855 x 1.679 (mm); khoảng sáng gầm xe 198 mm, la-zăng thiết kế mới kích thước 235/60R18. Ngoại hình Honda CR-V 2020 có nhiều điểm tương đồng với thế hệ cũ, tuy nhiên xe được trang bị thêm ốp cản trước, cản sau và mâm xe mới. Đèn pha và cos của Honda CR-V 2020 vẫn không thay đổi như dạng halogen ở bản E; LED ở hai bản G và L.

Honda CR-V chính thức ra mắt

Honda CR-V 2020 chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam cuối tháng 7 năm 2020. Với nhiều cải tiến đột phá về công nghệ; đặc biệt là Honda SENSING – Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến. Honda CR-V được kỳ vọng sẽ lấy lại đỉnh cao doanh số từ tay đối thủ Mazda CX-5 hay những mẫu xe đối thủ đồng hương khác như Subaru Forester. Tuy nhiên, trong tháng 9/2020, Honda CR-V chỉ đạt doanh số 874 xe. Trong khi đó, Mazda CX-5 với 1.267 xe bán ra, một lần nữa lại dẫn đầu phân khúc.

HONDA CR-V

 

Hiện tại, Honda CR-V có 3 phiên bản L, G và E với mức giá bán lẻ đề xuất lần lượt là 1,118 tỷ đồng, 1,048 tỷ đồng và 998 triệu đồng. Từ ngày 22 tháng 9 năm 2020; Honda Việt Nam bổ sung thêm màu Đỏ cá tính cho 2 phiên bản L; G với mức giá bán lẻ đề xuất cao hơn 5 triệu; lần lượt là 1,123 tỷ đồng và 1,053 tỷ đồng.

 

Honda CRV 2021 lắp ráp – Hấp dẫn hơn với nhiều nâng cấp đắt giá

Nhìn chung, phiên bản CR-V 2021 lắp ráp trong nước (CKD) có kiểu dáng thiết kế tổng thể vẫn tương đồng với bản nhập khẩu. Honda chỉ thay đổi một số chi tiết nhỏ để mang đến cái nhìn mới mẻ hơn. Về mặt số đo, CR-V 2021 (CKD) sẽ có thay đổi nhẹ với chiều dài tổng thể được tăng thêm 39 mm. Như vậy, xe sẽ có kích thước mới DxRxC lần lượt là 4623 x 1855 x 1679 mm.

HONDA CR-V 2021

Nhìn từ trực diện, thay đổi dễ nhận ra nhất là bộ lưới tản nhiệt với một thanh ngang mạ crom quen thuộc đã được làm mới với nước sơn đen bóng. Khu vực ốp cản trước tối màu cũng được mở rộng lên phía trên; tràn qua ca hốc đèn sương mù. 2 chi tiết mới này giúp Honda CRV 2021 (CKD) trông nam tính và thể thao hơn hẳn.

Về mặt công nghệ, cụm đèn pha đã được bổ sung tính năng thích ứng tự động mới với nhiệm vụ tự động chuyển chế độ đèn chiếu gần và đèn chiếu xa. Qua đó giúp tầm nhìn của người lái trở nên thuận lợi hơn.

Nguồn: blog.xes.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *