Posted on 979  

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu ô tô đều tung ra các dòng xe mới, đa dạng các phân khúc. Mỗi phân khúc sẽ có giá tiền phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau. Tùy thuộc theo tính năng, kích thước hoặc dung tích xy lanh của xe. Tại Việt Nam, khi các thương hiệu xe sang, xe bản giới hạn đang chật vật tìm chỗ đứng thì những chiếc xe giá rẻ và phổ thông có giá dưới 700 triệu đồng lại được ưa chuộng. Lượng tiêu thụ ngày càng tăng qua các năm. Nếu bạn đang phân vân với ngân sách 700 triệu đổ lại có thể mua được xe gì? Liệu có sở hữu được chiếc xe ưng ý cả về kiểu dáng lẫn chất lượng hay không? Hãy yên tâm, myc sẽ mách bạn một số mẫu xe có thể tham khảo ngay sau đây!

Nissan Sunny – Gã khổng lồ của ngành công nghiệp sản xuất ô tô Nhật Bản

Với bề dày hơn 100 năm lịch sử, Nissan Motor là tập đoàn sản xuất ô tô lớn thứ ba nước Nhật. Đồng thời là một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới. Nissan đã cho ra mắt dòng xe Nissan Sunny tại thị trường Trung Quốc trước khi được ra mắt tại Việt Nam. Hai phiên bản được dòng xe này ra mắt tại nước ta đó chính là Xl và XV. Sau đó đến năm 2015, dòng xe này mới tiếp tục bổ sung thêm phiên bản XV SE. Giá niêm yết của Nissan Sunny ở mức 448 đến 518 triệu đồng.

Nissan Sunny là dòng xe có thiết kế hết sức đơn giản, không quá cầu kỳ. Điểm mạnh của dòng xe này đó chính là động cơ vận hành vô cùng bền bỉ và mạnh mẽ. Đi kèm với đó là không gian nội thất rộng rãi và nổi bật nhất trong phân khúc này. Điểm hạn chế của Nissan Sunny là những trang bị an toàn chưa thật sự tối ưu.

Toyota Vios – Dòng xe bền bỉ theo thời gian

Toyota Vios lần đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2013. Hiện tại, đây là mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Từ năm 2019, dòng xe này đã được nâng cấp và nhận được đánh giá cao. Dù thiết kế không quá ấn tượng nhưng sự tiện nghi lại được đánh giá tối ưu. Bên cạnh đó, khi sử dụng dòng xe này sẽ không phải chi trả nhiều chi phí phát sinh do ít khi hỏng. Giá niêm yết của Toyota Vios ở mức từ 490 đến 570 triệu đồng. Đây là một trong những mẫu xe có giá cao trong phân khúc sendan hạng B. Vios đời mới có diện mạo trẻ trung và năng động. Bên trong nội thất rộng rãi, sử dụng động cơ 1.5L, 4 xy lanh. Toyota Vios là một trong những mẫu xe được lựa chọn và bán chạy nhất thị trường.

Toyota Vios Dòng xe ô tô dưới 700 triệu đồng

Vinfast Fadil – Thương hiệu Việt với khả năng vận hành mạnh mẽ 

Vinfast Fadil là dòng xe ô tô dưới 700 triệu đồng của hãng xe Việt đầu tiên. Thế nhưng thiết kế của nó lại mang đậm phong cách của những dòng xe đến từ Châu Âu. Mẫu hatchback 5 cửa này được thừa hưởng những ưu điểm vượt trội trong các dòng xe cùng phân khúc. Xe còn được cải tiến, bổ sung thêm nhiều tính năng nổi bật. Ưu điểm của dòng xe này đó chính là trang bị hiện đại, tính năng giải trí hết sức  mới mẻ và đa dạng, khả năng vận hành mạnh mẽ bậc nhất, mặc dù vậy nhưng dòng xe này lại có điểm yếu trong thiết kế khá đơn giản và chưa có điểm nhấn. Giá bán niêm yết của Vinfast Fadil giao động từ khoảng 395 đến 429 triệu đồng.

Vinfast Fadil - Dòng xe ô tô dưới 700 triệu đồng

Ford EcoSport – Dòng xe gia đình lý tưởng của hãng xe Mỹ

Ford EcoSport là mẫu xe SUV cỡ nhỏ được xuất hiện đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Dòng xe này nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực với mức doanh số khá ấn tượng. Ưu điểm lớn nhất của dòng xe này đó chính là dung tích khoang hành lý khá lớn. Cụ thể mức dung tích tiêu chuẩn ở mức 348 lít. Khi gập chỉnh các hàng ghế sau thì dung tích của xe có thể lên tới mức 1145 lít.

Ford EcoSport Dòng xe ô tô dưới 700 triệu đồng

Ưu điểm của Ford EcoSport chính là sự thiết kế chắc chắn. Là dòng xe có thể di chuyển linh hoạt và thuận tiện trong các khu đô thị. Giá bán niêm yết của Ford EcoSport dao động từ 545 đến 689 triệu đồng. Với kích thước nhỏ gọn, gầm xe cao, động cơ mạnh mẽ, đầu xe có lưới tản nhiệt dạng tổ ong cao cấp, màn hình cảm ứng 8 inch độ phân giải cao. Xe được trang bị hệ truyền động mới gồm 2 phiên bản động cơ xăng: EcooBoost 1.0L và D ragon 1.5L 3 xi-lanh. Ford Ecosport có công nghệ MyKey của Ford với một số tính năng như thiết lập cảnh báo tốc độ tối đa, cảnh báo nhiên liệu, dây an toàn, và âm thanh tối đa… Bằng các lập trình riêng biệt, xe còn có khả năng xác định được người lái xe và thay đổi cài đặt phù hợp cho từng người.

Hyundai Elantra – Cú hích của hãng xe Hàn Quốc

Dòng xe ô tô dưới 700 triệu này có 4 phiên bản 1.6MT, 1.6AT, 2.0AT và 1.6T Sport. Mức giá giao động từ 580-769 triệu đồng. Elantra được trang bị thêm sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, sưởi vôlăng và màn hình trung tâm 7 inch tích hợp Apple CarPlay. Hyundai Elantra có tới 4 chế độ lái gồm Eco (tiết kiệm) – Normal (thông thường) – Sport (thể thao) – Smart (thông minh). Hệ thống sẽ trực tiếp can thiệp vào các hệ thống truyền động của xe: vô lăng, hộp số, chân ga,… Điều này tạo ra sự khác biệt về cảm giác lái cũng như khả năng hoạt động của xe, giúp người điều khiển có một trải nghiệm lái thú vị hơn.

Hyundai Elantra dòng xe ô tô dưới 700 triệu đồng

Trên đây là một số dòng xe ô tô dưới 700 triệu đồng đang được quan tâm trên thị trường.

Nguồn: Vietnamnet.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *