Posted on 166  

Ở thời đại 21, có rất nhiều mẫu mã xe đa dạng hiện nay. Vậy cũng không có gì là quá lạ khi thị trường xe máy ngày một bị bão hòa. Vậy đâu mới chính là giải pháp thật sự cho dân buôn bán được chục chiếc xe máy, ô tô hàng ngày? Trong giới kinh doanh hiện nay, ngoài xe máy được phổ biến trước giờ. Thì giờ đây, sự phổ biển có lẽ đang dần chuyển qua xe đạp/máy điện và dường như xu hướng hiện nay đã chuyển qua sử dụng phương tiện công cộng. Vậy cũng không có gì là quá lạ khi thị trường xe máy ngày một bị bão hòa. Vậy đâu mới chính là bí quyết bán xe thật sự cho dân buôn bán được chục chiếc xe máy hàng ngày?

Hãy theo dõi các bước thực tế dưới đây để thu về cho cửa hàng mình lợi nhuận ngất ngưởng

Hai bí quyết bán xe chính xác và quan trọng

Nắm bắt rõ thị trường

có được kiến thức tổi thiểu

Điều này luôn được đứng đầu bởi độ quan trọng của nó. Nếu việc kinh doanh của bạn gặp khó khăn. Hãy kiểm lại thị trường xung quanh bạn để rà soát lại tất cả một cách kỹ lưỡng. Bởi khi nghe tới bốn chữ ” nắm bắt thị trường”, ai cũng sẽ bỏ qua và coi như đó chỉ là lý thuyết suông. Nhưng không hẳn vậy, vì không phải ai cũng vận dụng vào điều này một cách đúng đắn.

Cùng lấy một ví dụ dễ hiểu như này. Khi bạn đi câu cá, thì việc chọn cần câu hay mồi loại tốt nhất không phải vấn đề thực sự quan trọng. Mà vấn đề quan trọng đáng được đề cập tới ở đây là phải khảo sát ao cá. Vì nếu bạn không khảo sát ao cá, bạn sẽ chẳng biết là ao có cá hay không? Vậy có phải hai bước lựa chọn cần và mồi đều trở nên vô ích ? Ngoài việc nắm bắt được ao có cá hay không, khảo sát thị trường còn giúp bạn nắm rõ được loại cá xuất hiện trong ao. Từ đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn được hai yếu tố không kém quan trọng khác là : cần câu và mồi nhử

Sử dụng sự trợ giúp của các phần mềm

Đây là bí quyết bán xe một cách lợi hại nhưng lại ít ai để ý tới

Đây là giải pháp sử dụng phần mềm quản lý bán hàng phụ tùng xe máy toàn diện từ mua hàng, bán hàng quản lý kho, quỹ và làm dịch vụ.

Giúp nhà quản trị nắm bắt được toàn bộ hoạt động kinh doanh của cửa hàng. Việc này sẽ tránh thâm hụt, lỗ vốn cho cửa hàng. Các phần mềm sẽ giúp bạn xử lý các truy xuất cùng thống kê báo cáo bán hàng ,xe bán hàng phụ tùng với 2 hình thức báo cáo là dạng lưới danh sách và dạng đồ. Báo cáo thống kê bán xe, phụ tùng , báo cáo mức tăng trưởng thị trường, báo cáo bán hàng theo loại xe, báo cáo bán hàng theo độ tuổi….. Làm tiền đề cho nhà quản trị hoạch định được tình hình kinh doanh từ đó có định hướng bán hàng , các chương trình khuyến mãi…. trong các giai đoạn tiếp theo, Giúp Heead của bạn tối ưu hóa nguồn vốn trong khâu nhập hàng.

Lưu ý

Nên lựa chọn các ứng dụng có thể tối ưu về các chức năng. Ví dụ như : tự động gửi EMS thương hiệu hoặc Email một cách tự động theo chu kỳ được phân loại. Nhằm đem lại lợi nhuận ổn định cho cửa hàng

Điều này không những nhanh gọn mà còn có thể lưu trữ thông tin một cách lâu dài. Tránh các tình trạng bị mất thông tin như khi sử dụng giấy tờ thay cho việc lưu trữ.

Nhưng bạn cũng nên lựa chọn ứng dụng phù hợp với giá tiền

Tạo thói quen mua hàng cho khách hàng

quảng cá sản phẩm

Đây là bí quyết bán xe không kém phần quan trọng để kéo lợi nhuận bạn lên

Giải pháp tạo thói quen mua hàng cho người tiêu dùng là một giải pháp tối ưu. Có thể sử dụng cho mọi ngành chứ không chỉ riêng ngành kinh doanh, buôn bán xe. Bởi mua hàng theo thói quen đã thành tâm lý chung của người Việt Nam. Và cũng như thế, theo báo cáo gần đây. Có khoảng 93% khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi mua hàng tại những nơi họ thường mua. Hoặc được người quen giới thiệu. Điều này là phần quan trọng để lôi kéo khách quay trở lại mua lần sau.

Để việc này được diễn ra thuận lợi. Thì Head của bạn phải xuất hiện thường xuyên trước mắt khách hàng!  Thậm trí là luôn luôn xuất hiện trong tâm trí khách hàng để khi khách hàng cần mua xe thì Head của bạn sẽ xuất hiện trong tâm trí khách hàng đầu tiên. Hiện nay các Head đều lựa chọn hình thức Marketting thương hiệu trên các Trang mạng xã hội.

Lưu ý

Hình thức này rất hiệu quả để quảng bá thương hiệu của bạn, tuy nhiên để mang lại hiệu quả giao dịch thì đây chưa phải là phương pháp hiệu quả nhất. Chăm sóc khách hàng trong kho thường xuyên bằng SMS thương hiệu hay Mail mới mang lại giao dịch thường xuyên. Bởi khi Marketting trên các trang mạng xã hội sẽ không khoanh vùng được đối tượng khách hàng mục tiêu vì vậy khó phát sinh giao dịch.

Vậy đó chính là các bước để nắm thóp được phần thắng trong giới kinh doanh. Hãy rà soát toàn bộ hoạt động ở cửa hàng xem mọi chuyện liệu đã diễn ra đúng tiến độ?

Và bạn có thể tìm hiểu thêm về mặt hàng kinh doanh xe oto. Chúc cho doanh thu cửa hàng bạn sẽ cao như mong muốn.

Nguồn: motosoft.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *