Posted on 911  

Nhu cầu đi lại để sinh hoạt, học tập, làm việc là một điều không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Có rất nhiều phương tiện hỗ trợ việc đi lại cho người dân, ví dụ như xe ô tô, xe đạp điện, xe máy,…. Tùy thuộc vào quãng đường di chuyển và tính tiện lợi, mỗi người sẽ chọn được phương tiện tốt cho mình.

Trước tình hình giao thông phức tạp tại TPHCM, xe máy đã trở thành người bạn không thể thiếu của mọi người. Với tính nhỏ gọn, tiện lợi, xe máy dễ dàng vượt qua chưởng ngại vật. Nắm bắt được điều này, hằng năm, các hãng xe máy đều cập nhật những sản phẩm mới. Lúc này những chiếc xe cũ đã qua sử dụng sẽ được bán lại cho người cần. Vậy làm thế nào để có thể tăng giá xe máy cũ? Hãy cùng Myc tìm hiểu bài viết bên dưới về những cách hướng dẫn bán xe máy cũ giá cao như sau.

Vệ sinh bề ngoài chiếc xe sạch sẽ, bóng loáng để tăng giá bán

Vệ sinh bề ngoài chiếc xe sạch sẽ, bóng loáng để tăng giá bán

Xe máy cũ thì nó phải cũ, cái này không nói ai cũng biết. Vì vậy bạn cần phải làm mới lại bề ngoài chiếc xe. Trước hết bạn phải rửa sach bủi bẩn, bám trên chiếc xe. Nên làm bóng và sơn lại những chỗ đã quá cũ, bị xước để chiếc xe có thể dễ nhìn hơn tạo cho khách hàng cảm giác thuận mắt.

Rà soát và sửa chữa các bộ phận xe bị hư hại hoặc gặp vấn đề

Bạn nên kiểm tra lại xe máy của bạn trước khi đem đi bán. Nên thay những chi tiết, bộ phận đã hư hoăc quá cũ. Bạn nên ưu tiên khắc phục các vấn đề trong động cơ vì khi mua xe, khách hàng chắc chắn sẽ kiểm tra rất cẩn thận. Đừng để chiếc xe máy cũ của bạn mất điểm trong mắt khách hàng. Hãy điều chỉnh cố gắng điều chỉnh xe máy của bạn được hoạt động êm ái, không có tiếng kêu lạ. Như vậy, khách hàng sẽ đánh giá chiếc xe máy của bạn cao hơn.

Tăng giá bán xe máy bằng cách kiểm tra bình acquy

Chắc có lẽ rất ít người để ý đến vấn đề ắc-quy của xe máy. Vì xe máy chỉ cần nổ máy chạy bình thường là ổn có thể bán được. Nhưng nếu bạn gặp phải 1 số khách hàng khó tính hoặc cẩn thận thì ắc-quy sẽ là cái cớ để họ có thể cò kè mặc cả tăng giá xe máy cũ với họ. Hãy kiểm tra lại hệ thống ắc-quy thật cẩn thận. Nếu được bạn có thể thay luôn bình ắc-quy để không bị khách hàng đánh giá không tốt khi \khách hàng kiểm tra xe.

Bơm lốp xe trước khi bán cũng là một điểm giúp tăng giá bán

Bơm lốp xe trước khi bán cũng là một điểm giúp tăng giá bán

Bơm cho bánh xe căng tròn là một trong những yếu tố cần thiết giúp xe máy cũ của bạn bán giá cao hơn. Cái này là chuyện nhỏ. Không mất quá nhiều công sức hay chi phí như các công đoạn trên. Các bạn đã có thể giúp xe được vận hành được tốt hơn khi khách hàng test thử xe.

Đến hạn thay dầu định kỳ hoặc thay dầu ngay cho xe cũ

Hãy thay dầu nhớt cho xe máy ngay để giúp bạn có thể vận hành được trơn tru mượt mà hơn. Khi người mua lại kiểm tra xe có gặp vấn đề gì không. Xe của bạn vẫn chạy êm mượt mà không phát ra bất cứ tiếng động lạ nào. Nếu xe phát ra tiếng động lạ hoặc chạy không êm. Người mua lại có thể hạ tăng giá xe máy cũ của bạn..

Trước khi bán xe hãy chuẩn bị giấy tờ cần thiết đầy đủ

Đây là phần rất quạn trọng khi bạn bán xe máy cũ. Khách hàng sẽ rất ngại mua những chiếc xe máy cũ không có đầy đủ giấy tờ. Bởi vì họ cho rằng, họ đang mua phải hàng trộm cắp, không có xuất xứ rõ ràng. Nếu là xe đã qua nhiều đời chủ thì bạn cần có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp lệ, sang tên, đổi chủ rõ ràng. Hãy tạo sử tin cậy cho khách hàng bằng cách chuẩn bị sẳn đầy đủ giầy tờ xe có liên quan khi giao dịch.

Đồ đầy bình xăng cũng là yếu tố giúp xe của bạn bán lại với giá cao

Đồ đầy bình xăng cũng là yếu tố giúp xe của bạn bán lại với giá cao

Khi khách hàng test thử xe bạn, họ sẽ cảm thấy ngạc nhiên. Một số người còn đánh giá cao nếu bạn đổ đầy bình xăng. Đây là một mẹo không dư nếu  bạn muốn bán xe với giá tốt. Cuối cùng, bạn nên giới thiệu với khách hàng rằng xe này bạn đã nâng cấp, sửa chữa. Để khách hàng đánh giá chiếc xe của bạn cao hơn. Đó cũng là lý do giúp bạn có thể mặc cả trong cuộc giao dịch.

Mua bán xe máy đã qua sử dụng không phải là chuyện gì quá mới mẻ hiện nay. Nhưng làm cách nào để xe máy bán lại giá cao thì không phải ai cũng biết. Bài viết này đã cung cấp một số yếu tố quan trọng giúp bạn thu được nhiều giá trị của xe hơn. Nếu bạn ngại phải thực hiện những công đoạn trên nhưng vẫn muốn bán xe máy cũ với giá cao. Bạn cũng có thể chọn những địa chỉ thu mua xe máy cũ uy tín tại khu vực sinh sống. Bạn có thể bán xe máy cũ với giá cao ngay tại nhà, chỉ cần gọi điện thoại của họ, đội ngũ nhân viên sẽ tới tần nhà thu mua xe máy cũ của bạn với giá cao.

Nguồn: muaxemaycu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *